sáp nhập xã giai đoạn 2023-2025
Hội nghị tổng kết công tác chính quyền năm 2016
Lượt xem: 1355
Chiều ngày 23 tháng 01 năm 2017, Ủy ban nhân dân xã Hải Cường và Công đoàn cơ sở xã Hải Cường tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Chính quyền và công tác Công đoàn năm 2016.


Đồng chí Cao Văn Vạn - Bí thư Đảng bộ xã Hải Cường và các đồng chí cán bộ, công chức trong Hội nghị-

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Hóa - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã trình bầy tóm tắt báo cáo công tác Chính quyền năm 2016, những việc đã làm được và những mặt hạn chế cần khắc phục và triển khai kế hoạch công tác trong năm 2017. 
Đồng chí chủ tịch UBND xã cũng gửi lời chúc tết tới toàn thể cán bộ, công chức và gia đình các đồng chí trong Đảng ủy - HĐND - UBND, chúc toàn thể cán bộ, công chức xã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2017.

Trong chương trình thứ hai của Hội nghị, đồng chí Hoàng Duy Hiển - Chủ tịch công đoàn cơ sở trình bầy báo cáo tóm tắt các hoạt dộng của công đoàn trong năm 2016. Một số kết quả nổi bật như công đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên các đoàn viên không may bị ốm đau; cùng với các nhà trường trong xã tổ chức thành công chuyến du lịch Nha Trang - Đà Lạt và thăm Hội đồng hương Hải Cường tại Đức Trọng - Lâm Đồng.
Bên cạnh đó, đồng Chủ tịch công đoàn cơ sở cũng thẳng thắn nêu lên một số thiếu sót trong công tác chuyên môn của một số đoàn viên, đề nghị các công đoàn viên khắc phục những mặt còn hạn chế và phát huy những mặt tích cực để trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ năm mới Đinh Dậu - 2017 được tốt hơn.
Tin liên quan







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Cường
Địa chỉ : UBND xã Hải Cường - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định


  
Chung nhan Tin Nhiem Mang